Home » , » Địa chỉ bán van điện từ giá rẻ trên toàn quốc

Địa chỉ bán van điện từ giá rẻ trên toàn quốc

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017 | tháng 11 13, 2017

Lựa chọn van điện từ như thế nào để vừa tiết kiệm chi phí vừa đem lại hiệu quả sử dụng cao không phải là điều dễ dàng nhất là khi trên thị trường có nhiều loại van điện từ khác nhau, nhiều ưu điểm nổi trội dùng cho nhiều loại môi trường riêng biệt.

Van điện từ là gì và có bao nhiêu loại.

Van điện từ là thiết bị ta thường thấy trong các nhà máy nước: cấp thoát nước, xử lý nước thải, các hệ thống khí, hơi trong các nhà máy công nghiệp. Sử dụng cho nhiều môi trường như: ga, khí, dầu, nước, hơi nước.
Van công nghiệp : Vậy van điện từ là gì? Van điện từ là thiết bị cơ điện dùng để kiểm soát các dòng chảy của chất lỏng hoặc dòng khí. Khi cuộn dây trong được cung cấp điện thì từ trường sẽ được sinh ra từ đó tạo ra lực, trong cuộn dây có 1 piston, khi lực của từ trường tác động lên piston sẽ làm cho piston di chuyển. Mỗi van có cách thiết kế khác nhau mà piston sẽ đóng hay mở. Điện ngắt, từ trường biến mất và van trở lại trạng thái như ban đầu.



Van có thân làm bằng đồng thau, nhựa, inox và  được dùng cho cả dòng điện AC 220V, DC 24V, AC 110V, DC 12V. Người ta phân loại van này theo chức năng, vật liệu chế tạo, nhãn hiệu, xuất xứ, điện áp.

Theo chức năng thì người ta chia: van điện từ thường đóng, van điện từ thường mở. Theo vật liệu chế tạo thì có van đồng, van inox, van nhựa. Theo dòng điện áp: có van 220V, van 110V, van 24V… theo nhãn hiệu nổi tiếng trong sản xuất van: UniD, STNC, TPM… của nhiều xuất xứ khác nhau: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Van điện từ được sử dụng nhiều bởi khả năng làm việc liên tục, thời gian đóng mở nhanh xuất hiện cùng lúc với từ trường, điện áp đa dạng, giá thành rẻ, thiết kế nhỏ gọn nhẹ. Tuy nhiên nhiều người sử dụng cho rằng van có độ bền không cao nhưng với tuổi thọ khoảng 5 năm, một thiết bị làm việc liên tục trong môi trường nước với dầu thì đó là thiết bị có độ bền tốt.

Mách bạn nơi cung cấp các loại van điện từ chính hãng uy tín.

Khách hàng khi muốn mua van điện từ hay bất kỳ loại sản phẩm nào thì đều cũng muốn sở hữu một thiết bị chắc chắn về chất lượng giá thành rẻ nhất, chính hãng uy tín và các chương trình bán hàng kèm theo: bảo hành, sửa chữa, vận chuyển.

Khi công ty nào thực hiện được tất cả các điều trên sẽ là những công ty hàng đầu trong lòng người mua hàng. Công ty TNHH TM KT Tân Bình là một công ty như thế bởi qua thời gian những gì mà công ty cố gắng đạt được luôn làm hài lòng khách hàng. Từ khâu nhập hàng với những tiêu chuẩn khắt khe, quy trình bán hàng, báo giá nhanh gọn, sửa chữa giao hàng miễn phí, tư vấn tận tâm. Ngoài van điện từ thì công ty còn kinh doanh cung cấp các mặt hàng khí nén, tự động hóa, thủy lực toàn trên toàn quốc.

Hãy đến với công ty chúng tôi để được tham khảo thông tin về sản phẩm, hệ thống máy móc mới nhất.
Mọi thông tin xin liên hệ
Công ty TNHH TM KT Tân Bình
Cụm 6 – Vĩnh Quỳnh – Thanh Trì – Hà Nội
ĐT: 0436.876.285 – 0987.66.88.55 – 0969 265 087

0 nhận xét:

Đăng nhận xét