Home » , » Tại sao lại cần bảo trì, bảo dưỡng van công nghiệp

Tại sao lại cần bảo trì, bảo dưỡng van công nghiệp

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017 | tháng 10 12, 2017

Tại sao lại cần bảo trì, bảo dưỡng van công nghiệp? cách thức bảo trì, bảo dưỡng van công nghiệp gồm? những dòng van công nghiệp nào sở hữu thể bảo dưỡng?Hãy cùng công ty cung cấp van công nghiệp đài loan tìm hiểu vấn đề này nhé.

1. Tại sao lại cần bảo trì, bảo dưỡng van công nghiệp.

Mỗi dòng van công nghiệp đều được nhà sản xuất khuyến cáo nên bảo dưỡng định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm đề đảm bảo cho van hoạt động đạt hiệu quả tốt nhất tránh sảy ra các hỏng hóc không theo ý muốn gây thiệt hai về kinh tế cũng như quá trình sản xuất của nhà máy và an toàn của lao động. việc bảo trì, bảo dưỡng van công nghiệp theo định kỳ hỗ trợ nâng cao tính cạnh tranh của cửa hàng chúng tôi và từng sản phẩm của công ty. Xu hướng nhắm đến công cụ cạnh tranh không có sự cố, không chậm trễ đòi hỏi công ty phải thường xuyên dự báo được độ tin cậy của từng sản phẩm móc.



2. Cách thức bảo trì, bảo dưỡng van công nghiệp.

hôm nay, sở hữu nhiều cách bảo trì, bảo dưỡng khác nhau nhưng sở hữu 2 bí quyết bảo trì, bảo dưỡng quan trọng nhất cần được áp dụng đem lại hiệu quả cao nhất so với dòng van công nghiệp và tiết kiệm chi phí đó là:

a. Bảo trì, bảo dưỡng theo tình trạng của van công nghiệp.

Đây là phương pháp bảo trì bảo dưỡng tối ưu bởi vì chúng ta sở hữu thể kiểm soát tình trạng của các van một phương pháp tốt nhất và có thể lên lịch cụ thể cho tiến trình lắp đặt và thay thế van, với phương thức này hỗ trợ chúng ta chủ động được mọi yếu tố từ nhân lực cho đến vật tư cần thay thế. Hơn nữa, một số van không sẵn trong kho nhà máy nên cần mua ở xa về. bí quyết này thường được áp dụng cho những nhà sản xuất, cấp thoát, hóa chất, xi măng…

b.Bảo dưỡng theo định kỳ.

Quy trình này bảo trì bảo dưỡng theo khuyến cáo của nhà các sản phẩm sản xuất. Đến một thời điểm bắt buộc hệ thống dây truyền lắp đặt bí quyết thiết bị bắt buộc phải thay thế hoàn toàn theo khuyến cáo. Đây là chế độ bảo dưỡng tiêu chuẩn, sử dụng phần mềm vi tính để quản trị, thường áp dụng cho những xí nghiệp sở hữu xưởng bảo dưỡng. Tất nhiên, cách này tốn kém hơn các phương thức bảo trì, bảo dưỡng khác nhưng chúng ta lại chủ động được lịch trình sản xuất hơn.

3. các loại van công nghiệp có thể bảo dưỡng

Trên thị trường sở hữu số lượng lớn dòng van công nghiệp, hầu hết những dòng van có thể bảo trì bảo dưỡng ( từ các kích cỡ: DN15 – DN 800 )

- Van an toàn ( Safety valves ).

- Van bướm điều khiển điện ( Control Valves ).

- Van an toàn quá trình ( Process safety valve- PSV ).

- Van bi ( Ball valves ).

- Van bướm ( Butterfly valves ).

- Van màng ( Diaphragm valves ).

- Van một chiều ( Check valves ).

- Van cửa ( Gate valves ).

- Van điều tiết ( Globe valves ).

- Van nút ( Plug valves ).

- Van giảm áp ( Pressure reducing valves ).



0 nhận xét:

Đăng nhận xét