Home » , , , » Van công nghiệp và những điều nên quan tâm về phát triễn của nó

Van công nghiệp và những điều nên quan tâm về phát triễn của nó

Written By beobeoyeu068@gmail.com on Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017 | tháng 9 13, 2017

Thời xưa, người dân hay sử dụng van chỉ vì là một mảnh vật liệu mỏng thiết kế đơn giản sở hữu tác dụng giúp cản trở dòng chảy của vật chất theo một hướng nhưng nó lại bị đẩy mở ra bởi một dòng chảy khác từ hướng trái lại. Cho nên, van này còn được là van một chiều, vì thế nó có thể ngăn chặn hay ‘kiểm tra’ dòng chảy theo một hướng.

Hiện nay, đa dạng sản phẩm van hiện đại, trong đó có van công nghiệp không có chỉ sở hữu thể ngăn chặn và ‘kiểm tra’ dòng chảy, nó còn sở hữu thể điều chỉnh áp suất, thay đổi hướng dòng chảy, hoạt động bên trên những hệ thống tự động hóa phức tạp…


Van công nghiệp là một thiết bị cơ khí dùng trong ngành công nghiệp đường ống, dùng để điều chỉnh, kiểm soát dòng chảy của vật chất (đó có thể là khí gas, chất lỏng, chất rắn tầng sôi hoặc bùn) bằng cách đóng, mở hoặc mở một phần thiết bị. Khi mở van công nghiệp, dòng chảy của vật chất sẽ trực tiếp di chuyển từ địa chỉ có áp suất cao đến địa chỉ sở hữu áp suất thấp.

Van được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như kiểm soát nước trong ngành thủy lợi, kiểm soát quá trình sản xuất trong công nghiệp, sử dụng trong những khu dân cư, điều khiển áp suất trong sản phẩm giặt, sản phẩm rửa chén, vòi nước trong những ngôi nhà. Thậm chí trong những bình xịt cũng có một chiếc van nhỏ. Van cũng được sử dụng trong lĩnh vực quân sự và vận chuyển.

Đặc biệt trong các ngành công nghiệp, van được dùng trong lĩnh vực xử lý nước, nước thải, khai thác khoáng sản, điện, chế biến dầu, khí đốt, dầu mỏ, sản xuất thực phẩm, sản xuất hóa chất, nhựa và rất nhiều lĩnh vực khác.

Van cửa đồng

Catalogue thông số kỹ thuật và thông tin sản phẩm

Van cửa đồng được thiết kế nhỏ hơn van cửa gang mặt bích và thường được ứng dụng cho những công trình dân dụng là chủ yếu.

Bước ren tiêu chí BS
Áp lực làm việc: 16kg/cm2
Nhiệt độ làm việc làm max: 100 – 120 độC
Thân van: bằng đồng
Đĩa van bằng đồng
Joang thân van, joang trục sử dụng joang teflon – PTFE
Nắp van, ốc đêm, vòng đệm, trục van làm bằng đồng thau 59 – 62%
Tay van bằng gang

Ốc tay van làm bằng inox

Ứng dụng: lắp đặt kèm hệ thống đường ống thép, ống nhựa, trong gia đình, cứu hoả – PCCC và tưới tiêu…

Hiện nay đa dạng sản phẩm van nước được dân dụng hơn như: Van cửa đồng sử dụng để làm van chặn đầu nguồn vô, van 1 chiều lá lật đồng sở hữu tác dụng chống nguồn nước chảy ngươc, van 1 chiều lò xo, van bi… người ta thường sử dụng chất liệu đồng, inox, gang…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét